Giới thiệu Marketing - truyền thông

Đánh giá: 4 / 5

Star ActiveStar ActiveStar ActiveStar ActiveStar Inactive
 
Nhằm có thể đạt được mục tiêu kinh doanh trên thị trường, có một sản phẩm tốt không thôi chưa đủ, doanh nghiệp cần phải xây dựng thương hiệu của minh thành một thương hiệu được khách hàng ưa chuộng, và đó chính là vai trò của truyền thông marketing.

Doanh nghiệp cần phải truyền thông với thị trường để khách hàng biết những tính năng ứng dụng, tính ưu việt và lợi ích của sản phẩm mình. Ngoài ra, doanh nghiệp còn cần phải xây dựng mối quan hệ với khách hàng và duy trì cũng cố mối quan hệ nầy. Vì những yêu cầu trên, doanh nghiệp cần có một chiến lược truyền thông marketing.

Có nhiều hình thức truyền thông marketing khác nhau. Doanh nghiệp có thể truyền thông một cách trực tiếp, mặt đối mặt, sử dụng đội ngũ bán hàng, hoặc thông qua trung tâm dịch vụ điện thoại, hoặc một cách gián tiếp, sử dụng quảng cáo, hoạt động thúc đẩy thương mại, truyền thông điện tử, hoặc là các vật dụng trưng bày tại điểm bán hàng.

Yếu tố chọn công cụ truyền thông marketing nên dựa trên nguyên tắc phương tiện nào giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu một cách có hiệu quả kinh tế nhất, cụ thể là phương tiện nào mang lại hiệu quả cao nhất trên cùng một khoảng chi phí bỏ ra.

Để biết thêm chi tiết xin liên hệ:   Trường Trung Cấp Quốc Tế Sài Gòn

                           Số 409/5 Nguyễn Oanh, P. 17, Q. Gò Vấp, TP HCM

Điện thoại: (028)22408844

HOTLINE: 0931408844 – 0937408844 – 0904408844

0941408844 - 0976408844

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.quoctesaigon.edu.vn

Quốc Tế Sài Gòn

Quốc Tế Sài Gòn, Quoc Te Sai Gon, Sư Phạm Mầm Non, Su Pham Mam Non, Phục Hình Răng, Nha Khoa, Phuc Hinh Rang, Ô TÔ, Cao đẳng, Đại học, cao dang, dai hoc, trung cap, Trung cấp, Thời gian đào tạo 12 tháng, Chứng chỉ ngắn hạn, Chung chi ngan hang, An toàn lao động, an toan lao dong, Xây dựng, Xay dung, 

©2018 TRƯỜNG TRUNG CẤP QUỐC TẾ SÀI GÒN

Search